ĐIỂM TIN – [BRALY] LEARNING – THÁNG 10/2023

Khởi động quý 4 bằng khóa học Agile Testing – Braly-ers như được tiếp thêm sức mạnh💪💪

✨Với mục tiêu và phương châm phát triển Learning & Developement như một văn hóa trọng điểm, Braly hiểu rằng, đội ngũ nhân sự của mình luôn có mong muốn và nhu cầu được học hỏi cũng như trau dồi thêm kiến thức về chuyên môn hay các kỹ năng trong công việc. Chính vì vậy, để tiếp nối thành công của các khóa học trước, tháng 10 này, nhà B chính thức triển khai và tổ chức khóa học Agile Testing dành cho các Braly-ers.

✨Khóa học diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 30-09 và 01-10, với sự trở lại của anh Hoàng Nhạc Trung – chuyên gia về Agile tại Việt Nam và cũng là người thầy thân thuộc của Braly.

✨Lần này trở lại, Anh Trung mang theo các kiến thức quan trọng về Agile Testing như: Phương pháp, Mindset và các Core Value của Agile Testing, cách ứng dụng và công cụ phục vụ, tiến trình thực hiện Agile Testing cũng như vai trò của các vị trí công việc trong Agile Testing. Lớp học diễn ra với sự góp mặt đầy đủ tập thể nhà B, ai cũng hào hứng với những kiến thức mới, những hoạt động Teamwork được lồng ghép khéo léo để đưa nội dung bài giảng đi sâu hơn đến mọi người. Chắc hẳn sau khóa học này, ai cũng học hỏi thêm được thật nhiều điều bổ ích và không quên vận dụng vào công việc nữa chứ!

🥰Braly cũng xin gửi lời cảm ơn tới thầy Hoàng Nhạc Trung, người không quản ngại khoảng cách đã có mặt tại Hà Nội để truyền tải rất nhiều điều bổ ích, cảm ơn toàn bộ các nhân sự đã tham gia và đóng góp cho thành công của khóa học.

👉Trong thời gian tới, các khóa học thú vị sẽ tiếp tục được Braly triển khai, giúp các Braly-ers có nhiều cơ hội được trau dồi các kiến thức hữu ích cho việc phát triển bản thân cũng như có thể vận dụng vào trong công việc. Hãy cùng đón chờ nha!

👉Bây giờ, hãy cùng Braly nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng trong khóa học vừa qua nhé!

  • UA MARKETING (FRESHER, JR)

    All Level

    Full-time

    1. Mô tả công việc 2. Quyền lợi 3. Yêu cầu ứng viên Thứ 2 đến thứ 6: 8h30 – 18h00; Thứ 7: 08h30 – 12h00 (+84) 397 600 999 tuyendung@bralyvn.com 12A Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • QUALITY CONTROL (FRESHER, JR)

    All Level

    Full-time

    1. Mô tả công việc 2. Quyền lợi 3. Yêu cầu ứng viên Thứ 2 đến thứ 6: 8h30 – 18h00; Thứ 7: 08h30 – 12h00 (+84) 397 600 999 tuyendung@bralyvn.com 12A Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • UX/UI DESIGNER (FRESHER, JR, MID)

    All Level

    Full-time

    1. Mô tả công việc a. Tham gia vào quá trình nghiên cứu và phát triển ứng dụng: b. Thiết kế giao diện người dùng: c. Đảm bảo tính liên tục và cải thiện giao diện người dùng: d. Phối hợp với nhóm phát triển: e. Thực hiện các công việc khác liên quan đến…

Thông Tin


Follow us